ਕੋਈ ਆਵੇ – Koi Aave (May someone come)


ਕੋਈ ਆਵੇ <
ਸੋਚਾਂ ਸੋਚ ਮੈਂ ਸੋਚੀ ਜਾਵਾਂ, ਸੋਚ ਮੇਰੀ ਨੂੰ ਥਮ੍ਮ ਲਾਵੇ ਕੋਣ
ਸੁਤ੍ਤਿ ਦੁਨੀਆ ਵਿਚ ਮੈਂ ਵੀ ਸੁੱਤਾ, ਮੇਰੀ ਸੁਤ੍ਤਿ ਰੂਹ ਜਗਾਵੇ ਕੋਣ
ਰੇਤ ਦੇ ਟਿੱਲੇ ਮੈਂ ਫੁੱਲ ਬਣਿਆ, ਮੇਰੀ ਜੜ ਵਿਚ ਪਾਣੀ ਪਾਵੇ ਕੋਣ
ਪ੍ਯਾਰ ਤੇਰੇ ਦੀ ਰੁਤ੍ਤੇ ਖਿੜਨਾ, ਮੈਨੂ ਇਸ੍ਕ਼ ਦੇ ਪਾਠ ਪੜਾਵੇ ਕੋਣ
ਉਡੀਕ ਨਾ ਤੇਰੀ ਮੁਕਦੀ ਸੱਜਣਾ, ਮੇਰੀ ਆਖਿਆਂ ਵਿਚ ਠੰਡ ਪਾਵੇ ਕੋਣ
ਜਖਮ ਜੁਦਾਈ ਦੇ ਹੋ ਗਯੇ ਡੂਂਗੇ, ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਤੇ ਮਰਹਮ ਲਾਵੇ ਕੋਣ
ਤੇਰੇ ਬਿਨਾ ਨਾ ਸੱਜਣਾ ਬੁੱਕਤ ਮੇਰੀ, ਨਾਲ ਤੇਰੇ ਮੇਲ ਕਰਾਵੇ ਕੋਣ
ਮੁਰ੍ਸ਼ਦ ਮਿਲਣ ਨੂੰ ਮੰਨ ਲੋਚੇ ਮੇਰਾ, ਮੁਰ੍ਸ਼ਦ ਦਾ ਦਰ ਦਿਖਾਵੇ ਕੋਣ
ਸੋਚਾਂ ਸੋਚ ਮੈਂ ਸੋਚੀ ਜਾਵਾਂ, ਨਿਰਮਲ ਸੋਚਾਂ ਨੂੰ ਥਮ੍ਮ ਲਾਵੇ ਕੋਣ

Koi Aave
Sochaan soch main sochi jaavan, Meri sochaan nu thamm lave kon
Sutti dunia vich main vee sutta, Meri sutti ruh jagave kon
Ret de tillae main full banya, Meri jar vich paani pave kon
Pyar tere dee rutte khirna, mainu isq de path paraave kon
Udeek naa teri mukdi sajjna, Meri akhiaan vich thand paave kon
Jakhm judai de ho gaye doonge, Mere dil te marham laave kon
Tere bina na sajjna bukkat meri, Naal tere mail karaave kon
Murshad milan nu mann loche mera, Murshad daa dar dikhaave kon
Sochaan soch main sochi javaan, Nirmal sochaan nu thamm laave kon

Translation
May someone come
I am thinking again and again, who will give support to my thoughts
I am also sleeping in this slept world, who will wake up my sleeping soul
I am a flower on sand dune, who will water my roots
I want to blossom in season of your love, who will teach me the lessons of love
There is no end to your wait, who will satisfy my eyes
The wounds of separation have gone deeper, who will apply balm on my heart
My love, I have no worth without you, who will unite me with you
My heart is yearning for meeting the guru, who will show me his door
I am thinking again and again, O Nirmal who will support your thoughts

2 Responses to ਕੋਈ ਆਵੇ – Koi Aave (May someone come)

  1. rimpi bajwa says:

    from where do u get all these words.its amazing………….keep it up…….

  2. Nirmal Bajwa says:

    They come naturally with the grace of god.

Leave a Reply

