GOBIND MERE (ਗੋਬਿੰਦ ਮੇਰੇ)


GOBIND MERE

Gobind mere Milan ko aavo, rasta vekhaan main tera
Takdia akhiaan sunnia rahaan, toon chir kyon laaven bathera
Main kanjri vich kothia nacha, thaan thaan te mera dera
Mann vich vasja mere gobind, tere charni kara basera
Khwab na mukde mere kadi, naa he assaan nu sabr aave
Behtar hove kuz hor ve behtar, mann mangda he jaave
Behtar de iss daud de vich, khud te kaabu naa aave
Gobind Milan kee aas jo jaagi, kuz hor behtar samaj naa aave
Gobind gobind pukarda jaavan, mann thakda nahi mera
Saain mera sab kuz jaane, us jia kis da jera
Gobind mere Milan ko aavo, ratsta vekhaanmain tera
Takdia akhiaan sunnia rahaan, toon chir kyon laaven bathera

ਗੋਬਿੰਦ ਮੇਰੇ

ਗੋਬਿੰਦ ਮੇਰੇ ਮਿਲਣ ਕੋ ਆਓ, ਰਸਤਾ ਵੇਖਾਂ ਮੈਂ ਤੇਰਾ
ਤਕਦੀਆ ਆਖਿਆਂ ਸੁੰਨੀਆ ਰਾਹਾਂ, ਤੂੰ ਚਿਰ ਕ੍ਯੋਂ ਲਾਵੇਂ ਬਥੇਰਾ
ਮੈਂ ਕੰਜਰੀ ਵਿਚ ਕੋਠੀਆ ਨਚਾ, ਥਾਂ ਥਾਂ ਤੇ ਮੇਰਾ ਡੇਰਾ
ਮੰਨ ਵਿਚ ਵਸਜਾ ਮੇਰੇ ਗੋਬਿੰਦ, ਤੇਰੇ ਚਰ੍ਣੀ ਕਰਾਂ ਬਸੇਰਾ
ਖ੍ਵਾਬ ਨਾ ਮੁਕਦੇ ਮੇਰੇ ਕਦੀ, ਨਾ ਹੀ ਅਸਾਂ ਨੂ ਸਬ੍ਰ ਆਵੇ
ਬੇਹਤਰ ਹੋਵੇ ਕੁਜ਼ ਹੋਰ ਵੀ ਬੇਹਤਰ, ਮੰਨ ਮੰਗਦਾ ਹੀ ਜਾਵੇ
ਬੇਹਤਰ ਦੇ ਇਸ ਦੌਡ਼ ਦੇ ਵਿਚ, ਖੁਦ ਤੇ ਕਾਬੂ ਨਾ ਆਵੇ
ਗੋਬਿੰਦ ਮਿਲਣ ਕੀ ਆਸ ਜੋ ਜਾਗੀ, ਕੁਜ਼ ਹੋਰ ਬੇਹਤਰ ਸਮਜ ਨਾ ਆਵੇ
ਗੋਬਿੰਦ ਗੋਬਿੰਦ ਪੁਕਰਦਾ ਜਾਵਾਂ, ਮੰਨ ਥਕਦਾ ਨਹੀ ਮੇਰਾ
ਸਾਂਈਂ ਮੇਰਾ ਸਬ ਕੁਜ਼ ਜਾਣੇ, ਉਸ ਜਿਆ ਕਿਸ ਦਾ ਜੇਰਾ
ਗੋਬਿੰਦ ਮੇਰੇ ਮਿਲਣ ਕੋ ਆਓ, ਰਸਤਾ ਵੇਖਾਂ ਮੈਂ ਤੇਰਾ
ਤਕਦੀਆ ਆਖਿਆਂ ਸੁੰਨੀਆ ਰਾਹਾਂ, ਤੂੰ ਚਿਰ ਕ੍ਯੋਂ ਲਾਵੇਂ ਬਥੇਰਾ
Translation
My Gobind

O my Gobind, please come and meet me, I’m looking your way
My thirsty eyes are looking at empty roads, you’re delaying it more
I am dancing at various places like a whore, and I live at many places
O my Gobind please reside in my heart, let me stay in your feet
There is no end to my dreams, and my desires are also never get satisfied
Something better and better than that, is always being requested by my heart
In the race of these better things, I could not control myself
Since the time I’ve developed the desire of your meeting, nothing else seems better
I’m calling Gobind again and again, my heart never gets tired
My master knows everything and no one is like him
O my Gobind, please come and meet me, I’m looking your way
My thirsty eyes are looking at empty roads, you’re delaying it more

Leave a Reply

