AISE PREET LAGE (ਐਸੇ ਪ੍ਰੀਤ ਲਗੇ)



AISE PREET LAGE
Aise preet lage sajjan sang meri, mann daa aapa khoye
Ban lahu tu ragaan vich dore, Tera nivas vich savasaan hove
Main fir main na raha sajjna, bas tu he tu hove
Vikhaan jagg nu main turda-firda, par andar varia tu hove
Din shuru hove tere naam naal sajjna, tere khialan vich he mukk jave
Aisa sangeet vajae mann andar, jo tere he gunn gave
Band karaan akhiaan ta tu sapna banje, khola nain ta agae aa khaloven
Vich havavan minu ave teri khusbu, meri ruh andar varia tu hove

in love

Aise preet lage sajjan sang meri, koi khawaish na mann ko aave
Koi vee rah chahe main chunn loo, sabb tere dar jave
Eh gal soch ke sajjna, mann nu chaav char jave
Mehr kare je mera murshad, eh din cheti-cheti aave
Aise preet lage sajjan sang meri mann ka aapa khove
Nirmal ban lahu oh raga vich dore, te nivas vich savasaan de hove

ਐਸੇ ਪ੍ਰੀਤ ਲਗੇ
ਐਸੇ ਪ੍ਰੀਤ ਲਗੇ ਸੱਜਣ ਸੰਗ ਮੇਰੀ, ਮੰਨ ਦਾ ਆਪਾ ਖੋਏ
ਬਣ ਲਹੂ ਤੂੰ ਰਗਾਂ ਵਿਚ ਦੋਰੇ, ਤੇਰਾ ਨਿਵਾਸ ਵਿਚ ਸਵਾਸਾਂ ਹੋਵੇ
ਮੈਂ ਫਿਰ ਮੈਂ ਨਾ ਰਹਿਆ ਸੱਜਣਾ, ਬਸ ਤੂੰ ਹੇ ਤੂੰ ਹੋਵੇ
ਵਿਖਾਂ ਜੱਗ ਨੂ ਮੈਂ ਤੁਰਦਾ ਫਿਰਦਾ, ਪਰ ਅੰਦਰ ਵੜਿਆ ਤੂੰ ਹੋਵੇ
ਦਿਨ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਵੇ ਤੇਰੇ ਨਾਮ ਨਾਲ ਸੱਜਣਾ, ਤੇਰੇ ਖਿਆਲਾਂ ਵਿਚ ਹੀ ਮੁੱਕ ਜਾਵੇ
ਐਸਾ ਸੰਗੀਤ ਵਜਏ ਮੰਨ ਅੰਦਰ, ਜੋ ਤੇਰੇ ਹੀ ਗੁਣ ਗਾਵੇ
ਬੰਦ ਕਰਾਂ ਆਖਿਆਂ ਤਾ ਤੂੰ ਸਪਨਾ ਬਨ੍ਜੇ, ਖੋਲਾ ਨੈਣ ਤਾ ਅਗਏ ਆ ਖਲੋਵੇਂ
ਵਿਚ ਹਵਾਵਾਂ ਮਿਨੁ ਆਵੇ ਤੇਰੀ ਖੁਸਬੂ, ਮੇਰੀ ਰੂਹ ਅੰਦਰ ਵੜਿਆ ਤੂੰ ਹੋਵੇ

ਐਸੇ ਪ੍ਰੀਤ ਲਗੇ ਸੱਜਣ ਸੰਗ ਮੇਰੀ, ਕੋਈ ਖਵਾਇਸ਼ ਨਾ ਮੰਨ ਕੋ ਆਵੇ
ਕੋਈ ਵੀ ਰਾਹ ਚਾਹੇ ਮੈਂ ਚਨ ਲੂੰ, ਸੱਬ ਤੇਰੇ ਦਰ ਜਾਵੇ
ਏ ਗਲ ਸੋਚ ਕੇ ਸੱਜਣਾ, ਮੰਨ ਨੂੰ ਚਾਵ ਚੜ ਜਾਵੇ
ਮੇਹਰ ਕਰੇ ਜੇ ਮੇਰਾ ਮੁਰ੍ਸ਼ਦ, ਏ ਦਿਨ ਛੇਤੀ-ਛੇਤੀ ਆਵੇ
ਐਸੇ ਪ੍ਰੀਤ ਲਗੇ ਸੱਜਣ ਸੰਗ ਮੇਰੀ, ਮੰਨ ਕਾ ਆਪਾ ਖੋਵੇ
ਨਿਰਮਲ ਬਣ ਲਹੂ ਓ ਰਗਾ ਵਿਚ ਦੋਰੇ, ਤੇ ਨਿਵਾਸ ਵਿਚ ਸਵਾਸਾਂ ਦੇ ਹੋਵੇ

Translation
Love like this
May I love my beloved like this, that I lose the ego of my heart
May he rush like blood in my nerves and reside in my breaths
I then not remain myself and form a part of you and you only
The world may see me walking and strolling, but it should be you in me
My day should start with your name and it ends in your thoughts
Let such a music rock in me that I sing throughout in your praise
If I close my eyes then you come as a dream, if I open them, u come and stand in front of me
I feel your fragrance in air and may you reside in my soul

May I love my beloved like this, I lose all my desires
Whatever path I may choose, it ends up at you only
By thinking this only, my joys are increasing
If my lord blesses me, then this day will come very soon
May I love my beloved like this, that I lose the ego of my heart
He rush like blood in my nerves Nirmal and reside in my breaths

2 Responses to AISE PREET LAGE (ਐਸੇ ਪ੍ਰੀਤ ਲਗੇ)

  1. It seems I am reading Gurbani, Its fabulously touching heart and reaching soul, Fantastic Bajwa, It really comes out the moment you reach him

  2. rimpi bajwa its fabulous........u r going towards idealism rimpi bajwa says:

    its fabulous…….u r going towards idealism.poem is showing true reality is in spritualism .great work.

Leave a comment